วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

ดีแทคให้คำมั่น คุ้มครองลูกค้า บรรเทาผลกระทบหลังหมดสัมปทาน


ล่าสุด ดีแทคได้เปิดพื้นที่สื่อ ชี้แจงและอธิบายถึงขึ้นตอนของการเตรียมความพร้อม ในการเยียวยาผู้ใช้งานที่จะได้รับผลกระทบหลังจากที่คลื่นความถี่ 850 MHz จะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยการนำทีมของนายราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มกิจการองค์กรและพัฒนาธุรกิจ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) นายราจีฟได้กล่าวว่า นับเป็นความรับผิดชอบของดีแทคในการต่อสู้เพื่อลูกค้า โดยในปี 2559 ดีแทคได้เรียกร้องให้มีการจัดประมูลคลื่นล่วงหน้า (Early auction) ตลอดจนแผนจัดสรรคลื่นความถี่ (Spectrum roadmap)
ซึ่ง กสทช.ได้จัดการประมูลคลื่น 900 MHz เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนสิ้นสุดสัญญาสัมปทานล่วงหน้าเพียง 2 เดือน นอกจากนี้ ด้วยเงื่อนไขและสถานการณ์ที่แตกต่าง โดยเฉพาะความแตกต่างทางเทคนิคระหว่างคลื่น 900 MHz และ 850 MHz ซึ่งในทางปฏิบัติต้องใช้เวลาประมาณ 24 เดือนเพื่อเปลี่ยนถ่ายอุปกรณ์ใหม่จำนวนมากกว่าหมื่นแห่ง


ในความคิดของผม: เป็นการกระทำที่่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าทุกราย เยี่ยม!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น